Cuối năm là thời điểm văn phòng trống khá khan hiếm. Nếu bạn đang muốn tìm một địa điểm mới để đổi mới công ty trước thềm năm mới thì đây sẽ là 5 giải pháp giành cho bạn.
1. Xác định được mức chi phí
Khi lên kế hoạch cho việc tìm văn phòng mới đầu tiên cần xác định mức chi phí bạn sẽ chi trả. Đây là điều quan trọng vì nếu không đưa ra một mức giá hợp lí cho bản thân bạn sẽ rơi vào tình trạng ” quay cuồng” giá cả mà môi giới đưa ra.
2. Xác định diện tích
Nối tiếp với việc tính được chi phí cần bỏ ra thì việc xác định diện cần thuê cũng quan trọng không kém. Phải bắt đầu bằng việc tính được quy mô công ty, hình thức kinh doanh, mô hình doạt động, những vị trí trong tương lai sẽ cần tuyển thêm nhân sự. Điều này để tránh lãng phí diện tích sử dụng và tiết kiệm ngân sách cho bạn.
3. Xác định vị trí
Văn phòng không chỉ là nơi làm việc của nhân viên, nơi trưng bày sản phẩm. Văn phòng còn trở thành văn phòng đại diện. Văn phòng giao dịch với khách hàng, với đối tác. Do đó, tùy vào yêu cầu này để chọn những vị trí gần hoặc xa trung tâm thành phố.
4. Thời gian thuê
Trước khi tìm địa điểm cho thuê văn phòng bạn nên có kế hoạch cụ thể. Kế hoạch này được xác đinh dựa trên chiến lược kinh doanh và mức tài chính. Thông thường, thời gian thuê mà chủ cho thuê yêu cầu thường tối thiểu từ 6 tháng – 1 năm. Bạn có thể xem xét thời hạn lâu hơn để phòng tăng giá và ổn định công việc của mình.
5. Xác định được công tư cho thuê văn phòng uy tín
Đây chính yếu tố giúp bạn hoàn thành 4 thứ trên. UpLand là đơn vị uy tín đã có 6 năm kinh nghiệm trong thuê văn phòng số 1 Hà Nội. Có hơn 10 tòa nhà với vị trí đắc địa, trung tâm thành phố. Ngoài ra có đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, luôn hỗ trợ khách hàng 24/24.
———————————-
UpLand- Giải pháp cho thuê văn phòng & MBKD uy tín hàng đầu tại Hà Nội
️Địa chỉ: số 3 Nguyễn Như Uyên – Yên Hòa – Cầu Giấy – Hà Nội
𝗛𝗼𝘁𝗹𝗶𝗻𝗲 𝗺𝗶𝗲̂̃𝗻 𝗽𝗵𝗶́: 𝟬𝟵𝟲.𝟰𝟬𝟱.𝟮𝟴𝟮𝟴